นมเหลืออย่าเอาทิ้ง!! 3 สูตรทำ ‘สวยได้ด้วยนม’ ทั้งสวยทั้งอร่อย!

08:45 Unknown 0 Comments



นมใกล้หมดอายุแล้วยังกินไม่หมดใช่ไหมคะ? เราเอามาทำประโยชน์อย่างอื่นกันไหมคะสาวๆ เรื่องนี้เกี่ยวกับความสวยความงามด้วยนะ น่าสนใจไหมล่ะมาดูกันเลย

1. สูตรหมักผมด้วยนม

Benefits-of-Coconut-Milk-for-Hair
ใช่แล้วค่ะ! ใช้นมผงที่เราใช้ชงดื่มกันเนี่ยแหละค่ะ สูตรก็คือ ผสมนมผงเข้ากับน้ำ 1 ถ้วยแล้วเอามาชโลมผมให้ทั่วและหมักไว้ ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นพันหัว ทิ้งไว้สัก 30 นาทีและคอยเอาผ้าขนหนูชุบน้ำให้อุ่นอยู่เสมอ แค่นี้ผมก็จะนุ่มสลวยสวยเก๋แล้วล่ะ!!

2. สูตรทำหน้าสวย

19673-1
ใช้สำลีชุบน้ำนมและใช้แทนโทนเนอร์ ล้างออกด้วยน้ำเปล่าเมื่อเช็ดเสร็จ

3. สครับผิวก็ได้

1299702109collagen_facial_mask_2
ผสมนมผง 1 ช้อนชา น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำมะนาว 1 ช้อนชา ผสมเข้ากันแล้วก็นำมาสครับหน้าสำหรับสาวๆผิวมัน ส่วนผิวแบบอื่นๆใช้สูตรเดียวกันยกเว้นน้ำมะนาวไม่ต้องผสม แค่นี้ผิวหน้าของสาวๆกจะดูเนียนใสขึ้นแล้วล่ะจ้า

เห็นมั้ยล่ะว่านมมีประโยชน์มากมาย นอกจากจะอร่อยแล้วยังเอามาทำสวยได้อีกแน่ะ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.