ออกงานทั้งทีไม่มีพลาด!! 5 ทรงผมทำเองได้ ออกงานหรูราวกับเดินพรมแดง!!

01:32 Unknown 0 Comments



แม้เราจะไม่ได้เป็นดารา แต่ก็มักมีงานหลายงานที่เราจะได้แต่งตัวสวยกันประหนึ่งจะเดินพรมแดง แล้วเสื้อผ้านั้นหาง่ายสุดๆ แต่ทรงผมนี่สิ จะไปทำร้านก็เปลืองจัง จะทำเองก็จะทำอะไรได้บ้างล่ะเนี่ย ช้าก่อน! ไม่ต้องเครียดไปค่ะสาวๆ คุณพี่มี 5 ทรงผมทำง่ายๆแต่สวยมากมาฝาก

1. มวยผมแบบนักบัลเลต์

อยากได้ลุคน่ารักๆนิดนึง แค่รวบผมเป็นหางม้าสูง ยีผมให้เกิดโวลลุ่มซักหน่อย แล้วจัดการม้วนนางซะ แค่นี้ก็สวยแล้ว
1

2. คลื่นผมบางเบา

ไม่ต้องเน้นลอนผมแน่น เพราะอาจจะทำยากไป ลองแบบคลายๆก็สวยได้เหมือนกัน แค่ขยำมูสเข้าไป ผมจะได้อยู่ตัวนานขึ้น
2

3. มวยต่ำ

ถ้าชอบลุคเซ็กซี่มีคลาส ต้องทรงนี้เลย ดูยุ่งนิดๆพองาม รวบผมไว้ที่ต้นคอ อาจจะเอียงข้างนิดนึงก็ได้ ม้วนแล้วติดกิ๊บให้แน่นๆล่ะ
3

4. รวบครึ่งหัว

ลุคนี้เริ่ดแน่ ได้ฟีลเรโทรด้วยล่ะ แค่ยีผมด้านบนให้พองแล้วหวีผมให้เรียบ ติดกิ๊บให้แน่น ปล่อยผมที่เหลือให้ทิ้งตัวสวยๆ
4

5. หางม้าต่ำ

หางม้าสูงเหมือนไปเต้นแอโรบิคคงจะไม่เวิร์ค ลองรวบผมม้าข้างนึงแล้วมัดต่ำๆดูสิ หรือจะเปียแบบยุ่งๆก็ได้
5

แต่ละทรงนั้นไม่ยากเลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องพึ่งช่างเลยซักนิด ถ้าสาวๆคนไหนไม่มั่นใจก็ลองซ้อมมือก่อนหลายๆวันก็ได้หรือจะขอเพื่อนมาช่วยทำก็ได้นะ แค่นี้ก็ “สวยจัง ตังค์อยู่ครบ” แล้วล่ะ


ขับเคลื่อนโดย Blogger.