เบื่อไหมกับการปวดหัวตัวปัญหา?! มาดู วิธี ‘บรรเทาอาการปวดหัวสูตรเร่งด่วน’ ใน 2 นาที!!

08:23 Unknown 0 Comments



หากสาว ๆ คนไหนที่ไม่เคยมีอาการปวดหัวอย่างเช่น ไมเกรน หรือ คลัสเตอร์ จงภูมิใจเถอะค่ะว่าเราเกิดมาโชคดีขนาดไหน เพราะยังมีคนบนโลกอีกมากมายที่ต้องมาปวดเศียรเวียนเกล้าเพราะอาการเหล่านี้เป็นประจำ ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขาถูกรบกวนอย่างแรง

แอดเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีอาการปวดหัวไมเกรนเป็นประจำค่ะ ต้องทานยาตลอด และมันไม่สนุกเลย หากเจ้าไมเกรนดันผุดขึ้นมาในวันสำคัญหรือนาทีที่ต้องใช้ความคิด อย่างไรก็ตามเราบังคับไม่ได้ นอกจากจะทานยา แต่สาว ๆ เชื่อไหมคะ ว่ามีคนใจดีคิดทฤษฎีเจ๋ง ๆ ในสองนาทีมาทำลายเจ้าอาการปวดนี้แล้ว!!

Headache 1 (Copy)
Kamil K. Wawrzyszko ผู้ให้คำปรึกษาทางธุรกิจและ Youtuber ชื่อดังที่มียอดคนติดตามใน channel  ( Kamil’s View)ของเขาถึง 25,000 คน ในช่องของเขาจะมีการโพสต์คลิปให้ความรู็หรือ How to ต่าง ๆ ให้เราได้เลือกศึกษา แต่คลิปที่มียอคนดูถึง 750,000 คน คือคลิปที่ชื่อว่า  how to end a headache in two minutes ซึ่งเสนอวิธีการลดอาการปวดหัวใน 2 นาที แถมยังมีคอมเม้นถล่มทลายเรื่องที่ว่ามันได้ผลสุด ๆ 

Headaches-Migraines (Copy)


วิธีการง่ายนิดเดียว หากเรารู้สึกปวดหัวอยู่นั้น ให้ลองจินตนาการขนาดของความปวดที่ศรีษะ รูปร่างของมัน และพยายาโฟกัสสีลงไปในจุด ๆ นั้น พยายามโฟกัสไปรื่อย ๆ จนอากานทุเลาลง ผู้ทดลองบางท่านถึงกับบอกว่าพวกเขาเกือบจะอ้วกเพราะไมเกรน แต่เจ้าสิ่งนี้ช่วยเขาเอาไว้

ลองตามไปดูในคลิปได้เลย

 หากสาว ๆ คนไหนมีอาการปวดหัวกวนใจบ่อย ๆ ลองทำตามวิธีนี้ดูนะจ้ะ อาจจะช่วยทุเลาอาการปวดหัวลงได้บ้าง แต่หากว่ามันเรื้อรังมานานและไม่มีท่าทีว่าจะหายเลย แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ด่วน ๆ นะคะ


ขับเคลื่อนโดย Blogger.