10 เครื่องสำอาง ‘ถูกแต่ดี’ ที่ราคาไม่ถึงร้อย แต่คุณภาพเทียบเท่าล้าน!!

08:43 Unknown 0 Comments



‘ถ้าฉันรวย จะสวยให้ดู’ คงใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะตอนนี้เขามีเครื่องสำอางราคาไม่แพงแต่คุณภาพยอดเยี่ยมสุดๆออกมาจำหน่ายมากมายแล้ว!! ก็ได้รวมรวมเครื่องสำอางที่ราคาไม่ถึง 100 บาท แต่สามารถเนรมิตสาวๆให้สวยได้เหมือนใช้ของราคาแพงเลย มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง!!

1. ดินสอเขียนคิ้ว Mei Linda Smart Auto Brow Liner

17321
ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้แอดมินก็ใช้อยู่ค่ะ ติดทนนาน เขียนง่าย ดินสอเป็นหมุนๆ ไม่ต้องเหลา แถมมีแปรงปัดคิ้วให้เนียนสวยเป็นธรรมชาติติดมาด้วย ราคาก็แค่ 50-70 บาทเท่านั้นเอง รีบไปสอยกันมาเลยนะ!!

2. อายไลน์เนอร์ Mei Linda Liquid Eyeliner

17322
อายไลน์เนอร์เนื้อฟิลม์ตัวนี้เขียนง่าย ติดทน และคมชัดมาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 50-90 บาท แถมมีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันค่ะ

3. ดินสอเขียนขอบปาก Essence Lip Liner

17330
แค่ใช้ดินสอเขียนขอบปากตัวนี้ สาวๆก็จะได้มีริมฝีปากที่เรียบสวย เป๊ะสุดๆ ถึงแม้ราคาจะแค่ 55 บาท แต่ให้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับลิปไลน์เนอร์ของแบรนด์ไฮเอนด์เลยนะ!!

4. อายไลน์เนอร์ Essence Long-Lasting Eye Pencil

17334-1
อายไลน์เนอร์ราคาเบาๆ แค่ 90 บาทตัวนี้เหมาะกับสาวๆที่ชอบให้ดินสอเขียนขอบตาสุดๆ เพราะสีแน่นและติดทนนานมาก ต้องพุ่งไปซื้อด่วนแล้วล่ะทีนี้!!

5. ทินท์ In 2 It Gel Tint For Lip & Cheek

17335
แค่สาวๆมีทินท์ชิ้นนี้ติดตัวเอาไว้ ก็สามารถเติมได้ทั้งแก้มและปากพร้อมกันๆ แถมคุณภาพก็ดี ติดทนนาน สีแจ่ม แต่ไม่จัดจ้านจนเกินไป ราคาก็คุ้มสุดๆ แค่เพียง 99 บาทเท่านั้นเองจ้า

6. แป้งผสมรองพื้น Zendori UV Oil-Free Foundation

zdweb
แป้งผสมรองพื้นตัวนี้เป็นแป้งโปรดในใจของสาวๆหลายๆคนเลยทีเดียว เพราะทาแล้วใบหน้าเนียนกริบนานแล้วดูใสตลอดวันแม้ไม่ลงรองพื้นก่อน ส่วนราคาก็แค่ประมาณ 60-70 บาทเท่านั้นเองค่ะ

7. แป้งฝุ่น Natriv BB Powder

17337
ถึงบรรจุภัณฑ์อาจจะดูไม่หรูหราเท่าแบรนด์อื่นๆ แต่ด้วยความเนียนแล้ว ไม่แพ้แป้งตลับราคาแพงทั้งหลายเลย แถมแป้งฝุ่นตัวนี้ผสมบีบีมาแล้ว และมีหลายสูตรให้เลือกแล้วแต่ความต้องการของสาวๆ เพียงกระปุกละ 20 บาท คุ้มและดีมากๆเลยนะคะ

8. ลิปกลอส Utip Magic Lip Sweetie

17338
ลิปกลอสเนื้อบางเบา สีสันไม่จัดจ้านจนเกินไป เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่ได้แต่งหน้าจัดนัก แถมบรรจุภัณฑ์ก็น่ารัก ราคาก็น่าถูกใจ แค่เพียง 75 บาทเท่านั้น แบบนี้ซื้อมาแล้วไม่เสียดายเงินแน่นอน!!

9. อายแชโดว์ Oriental Princess Individualist Eye Colours

17344
อายแชโดว์สีเดี่ยวที่เนื้อดีเลิศ สีชัดเจน ติดทนนาน มาในรูปแบบในถาดเล็กๆ สาวๆสามารถเลือกเอาไปใส่ในตลับเองได้โดยจัดสีตามใจชอบได้เลย ราคาเพียงชิ้นละ 85 บาทเท่านั้น

10. ลิปสติก Cute Press Color Fantasy Long Lasting Creamy Lipstick

17343
ลิปสติกเนื้อครีมมี่แท่งนี้ให้สีสดชัดบนเรียวปากและช่วยมอบความชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน ราคาก็เหลือเชื่อสุดๆ แค่เพียง 99 บาทเท่านั้น ที่สำคัญมีหลายเฉดสี ทั้งสีหวาน สีสุภาพ และสีสำหรับสาวเปรี้ยวเฉี่ยว แบบนี้ไปเหมามาทุกสีก็ยังไม่แพงเกินไปนะจ๊ะ

ใกล้สิ้นเดือนแบบนี้ก็ได้เวลาซื้อเครื่องสำอางกันเพิ่มแล้ว แต่โชคดีที่หลังจากได้อ่านบทความนี้ ค่าใช้จ่ายให้เครื่องสำอางของสาวๆคงจะลดลงไปเยอะเลย เพราะสาวๆก็ได้รู้กันแล้วว่าของถูกและดีนั้นมีอยู่จริง อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้แล้วบอกกันด้วยนะคะ!!


ขับเคลื่อนโดย Blogger.