15 วิธี ‘สุดแปลก’ ใน ‘การดูแลร่างกาย’ ของเหล่าเซเลปฯ!!

08:48 Unknown 0 Comments



แปลกใจกันมั๊ยคะที่เหล่าเซเลปต่างก็มีรูปร่างที่ดูดีกันแม้ว่าตารางงานจะยุ่งมากๆ นั่นเป็นเพราะเหล่าเซเลปฯมีวิธีการดูแลร่างกายที่ค่อนข้างแปลกกันนั่นเองค่ะ แต่ถึงจะแปลกยังไงวิธีส่วนใหญ่ก็มีผู้เชี่ยวชาญมายืนยันว่ามันได้ผลจริงๆอีกด้วย!! จะมีวิธีไหนแปลกๆบ้าง ไปดูกันค่ะ!!

1. กินน้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนพูน

elle_celebdiets_mirandakerr
อดีตนางฟ้า Victoria’s Secret อย่าง Miranda Kerr เธอมีสูตรดูแลร่างกายด้วยการดื่มน้ำมันมะพร้าวดิบทุกๆเช้าเพื่อเป็นการกระตุ้นการทำงานของทางเดินอาหาร นอกจากจะทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานดีขึ้นแล้ว น้ำมันมะพร้าวยังมีสารอาหารดีๆมากมายอีกด้วย!! ถ้าใครกลัวว่าทานสดๆจะมันเลี่ยนเกินไปก็ผสมกับกาแฟก็ได้นะคะ!!

2. เซ็กส์

elle_celebdiets_mirandakerr2
อันนี้อาจจะจั๊กจี้กันนิดหน่อย แต่แม่สาวคนเดิม Miranda Kerr เธอบอกเองเลยค่ะว่าตอนที่มีเซ็กซ์บ่อยๆ ก็รู้สึกว่าร่างกายกระชับมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นต้นแขนหรือหน้าท้อง แต่พอไม่ค่อยได้มีเซ็กซ์แล้วก็รู้สึกว่าร่างกายไม่ฟิตปั๋งเหมือนเดิม อ้ะๆ!! ใครจะทำตามก็อย่าลืมป้องกันกันด้วยนะคะ!!

3. กินพาสต้าน้อยๆ

gallery-1430492854-elle-celebdiets-sophialorenjpg
สาวที่ติดพาสต้าและรักการกินอย่าง Sophia Loren มีสูตรการรักษารูปร่างด้วยการลดจำนวนเส้นพาสต้าค่ะ ซึ่งคงต้องใช้การหักห้ามใจเยอะมากเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าได้ผลดีด้วยนะคะ เพราะการลดจำนวนเส้นพาสต้าก็เป็นการลดจำนวนคาร์โบไฮเดรตนั่นเอง

4. แก้ผ้า

elle_celebdiets_marisamiller
Marisa Miller นางแบบผู้กวาดงานเรียบไม่ว่าจะเป็น Victoria’s Secret หรือ Sport’s Illustrated Swim เธอบอกว่าการแก้ผ้าเดินในบ้านจะทำให้ตระหนักถึงการกินอาหารมากขึ้น อาจะเป็นเพราะพอเห็นร่างกายตัวเองแล้วก็กล้ากิน/ไม่กล้ากินมากขึ้นนั่นเองค่ะ

5. อาบน้ำเย็น

elle_celebdiets_livtyler
Liv Tyler ผู้มีร่างกายและผมที่สวยมากบอกไว้ว่าเธอมักจะเปลี่ยนน้ำให้เป็นน้ำเย็นสัก 2-3 นาทีก่อนอาบน้ำเสร็จ เพราะความเย็นจะไปปิดเกล็ดเส้นผม ทำให้ผมดูเงางาม นอกจากนี้เธอยังรู้สึกว่ามันทำให้เธอผอมลงอีกด้วย!! เอ่อ… อันนี้อาจจะแลดูมโนไปเอง

6. รัดเอวไว้แน่นๆ

elle_celebdiets_kimkardashian
หลังจากที่ Kim Kardashian คลอดลูกสาว เธอก็ใช้สูตรการรัดเอวหรือการใส่คอร์เซ็ทเอาไว้เพื่อให้เอวเล็กลงนั่นเองค่ะ

7. กินเจบ้างบางคราว

elle_celebdiets_beyonce
Beyonce มีสูตรในการดีท็อกซ์ รักษารูปร่าง และรักษาร่างกายให้แข็งแรงด้วยการกินเจชั่วคราวค่ะ โดยเธอทำตามสูตรการกินอาหารที่มีสารอาหารอย่างดีตลอด 22 วันของ Marco ฺBorges ถ้าใครอดทนไหวก็ลองกินเจกันดูเป็นครั้งคราวกันบ้างนะคะ

8. จิบวอดก้าและชาเขียว

elle_celebdiets_carineroitfield
อดีตบรรณาธิการนิตยาสารแฟชั่นชื่อดัง Carine Roitfeld บอกว่าเธอดื่มชาเขียวในช่วงเช้า และวอดก้าในช่วงค่ำเพื่อให้ร่างกายดูเพรียวสเลนเดอร์ พร้อมออกไปประทะนางแบบได้ตลอดเวลา นอกจากนี้เธอก็เล่นบัลเล่ต์ควบคู่ไปด้วยเพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับยิ่งขึ้นค่ะ

9. เปิดเพลงของ Taylor Swift

elle_celebdiets_brooklyndecker
นางแบบและนักแสดง Brooklyn Decker ใช้วิธีเปิดเพลงของ Taylor Swift ให้ดังที่สุดในขณะที่เธอวิ่งออกกำลังกาย นอกจากนี้เธอก็เต้นส่ายก้นไปเพลินๆตามจังหวะของเพลงด้วย เธอบอกว่าการเต้นจะได้ผลดีกว่าการวิ่งธรรมดาๆ เพราะต้องใช้พลังงานมากกว่านั่นเองค่ะ

10. ทานอาหารที่เป็นด่าง (Alkaline)

elle_celebdiets_ellemacpherson
Elle Mcphereson ใช้วิธีการทานอาหารที่มีฤทธิ์เป็นด่างและหลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มอย่างกาแฟ แอลกอฮอล์ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ค่า pH หรือค่าความเป็นกรดด่างในร่างกายของเธอสมดุลค่ะ

11. ลดอาหาร

elle_celebdiets_gwynethpaltrow
Gwyneth Paltrow รักษารูปร่างของตัวเองให้ฟิตเป้ะด้วยวิธีการลดอาหารที่อาจก่อให้ร่างกายเธอเกิดการแพ้และรบกวนการทำงานของระบบย่อยอาหาร ไม่ว่าจะเป็นน้ำส้ม แป้ง หรือนมและผลิตภัณฑ์จากนม เธองดหมดเลยค่ะ

12. สครับกากกาแฟ

elle_celebdiets_halleberry
การดื่มกาแฟอาจจะทำให้ระบบการเผาผลาญทำงานผิดพลาดได้ แต่ Halle Berry กลับใช้ ‘กากกาแฟ’ ในการสครับผิวเพื่อให้ผิวหนังและร่างกายกระชับ นั่นเป็นเพราะคาเฟอีนในกาแฟจะไปช่วยกระชับกล้ามเนื้อและกำจัดเซลลูไลท์นั่นเองค่ะ

13. ดื่มน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ (Apple Cider Vinegar)

elle_celebdiets_heidiklum
นางแบบชื่อดัง Heidi Klum พึ่งวิธีการดีท็อกซ์ธรรมชาติหรือการดื่มน้ำแอบเปิ้ลไซเดอร์ 1 ช้อนชาในทุกๆเช้า การดื่มน้ำแอบเปิ้ลไซเดอร์นอกจากจะช่วยในการลดน้ำหนักแล้ว ยังช่วยในการลดความกดดันในเลือดเพื่อขับเอาสารพิษออกไปอีกด้วย

14. เล่นกับลูก (หลาน เหลน โหลน)

elle_celebdiets_jennadewantatum
คุณแม่ยังสาว Jenna Dewan-Tatum ใช้ออกกำลังกายควบคู่ไปกับการเลี้ยงลูก ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งเล่นกับลูก หรือการออกกำลังกายเบาๆขณะกล่อมลูกหลับ ถึงแม้เวลาจะผ่านไปไม่นานนัก แต่เวลาที่ใช้ไปก็คุ้มค่าเพราะได้ออกกำลังกายด้วยนั่นเอง

15. ดื่มน้ำร้อน

elle_celebdiets_josephineskriver
นางแบบสาว Josephine Skriver บอกว่าการดื่มน้ำอุ่นจะช่วยล้างเอาสารพิษและสิ่งตกค้างทุกอย่างออกไปจากร่างกาย ซึ่งน้ำเย็นทำไม่ได้นะจ๊ะ!!

บางข้อก็แปลกจริงๆ บางข้อก็พอจะทำได้บ้าง ถ้าสาวๆคิดว่ามันสมเหตุสมผลก็ลองทำตามดูก็ได้นะคะ เผื่อว่าจะได้หุ่นดีๆ ร่างกายฟิตปั๋งกันบ้าง!!

ขับเคลื่อนโดย Blogger.