ดูผู้ชายไม่พลาด!! 3 สิ่งที่สาวๆควรมองเมื่อจะ ‘เลือกผู้ชายซักคนเป็นแฟน’

02:02 Unknown 0 Comments


บทความที่เอามาฝากกันวันนี้ สาวเก่งอย่างหนูดี วนิษา เรซ ได้ให้ข้อคิดกับสาวๆที่กำลังมีหรืออยากมีความรักค่ะ สิ่งที่น่าเสียดายที่สุดในโลกใบนี้ คือ การที่ผู้หญิงไม่เห็นค่าตัวเอง คิดว่า เราต้อง “ยอม” เพื่อให้ผู้ชายมารัก แต่จริงๆแล้วผู้ชายที่รักเราจริง จริงใจ จริงจังกับเราจะมี 3 สิ่งนี้ค่ะ

1. Protect รักจริง ต้องพร้อมปกป้อง ทั้งร่างกาย จิตใจ เกียรติยศ ศักดิ์ศรีของเรา

33

2. Profess นั่นคือ พร้อมประกาศกับโลกใบนี้ว่า เราคือแฟน คือคู่หมั้น หรือ คือ ภริยา ถ้าคบแล้วต้องแอบนี่ไม่ใช่แล้วล่ะ

32

3. Provide คือ ให้ ค่ะ ให้ความรัก ให้เวลา ให้เงิน ให้ทรัพยากร ผู้ชายที่จริงจังกับเรา เขาจะไม่ยอมให้เราควักกระเป๋าถึงเราจะอยากเลี้ยงเขาบ้างก็ตาม

31

3 ข้อง่ายๆดูผู้ชายให้ออกจากหนูดี ลองเอาไปใช้กันดูนะคะสาวๆ จะได้ไม่ต้องเสียน้ำตาให้ผู้ชายแย่ๆไม่จริงใจกันอีก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.