หลากกลิ่นหอมใหม่จากมวลดอกไม้

09:30 Unknown 0 Comments



หลากกลิ่นหอมใหม่จากมวลดอกไม้


ฤดูฝนคือฤดูกาลแห่งความสดชื่นชุ่มฉ่ำ ดอกไม้นานาพันธุ์ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่ดอกไม้พร้อมใจกันเบ่งบาน ส่งกลิ่นหอม และสร้างสีสันให้ทุกที่ดูน่ามอง Issue247 ขอนำเสนอ 6 น้ำหอมใหม่ที่รังสรรค์กลิ่นหอมจากมวลดอกไม้ให้สาวๆ ได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยขวดที่สวยจับใจและกลิ่นหอมที่พร้อมจะสร้างเสน่ห์ให้กับหญิงสาวในหน้าฝนนี้

1. Drew Barrymore Flower Collection : Cherished Radiant & Sultry

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ Drew Barrymore Flower Collection
ดรู แบร์รี่มอร์ นักแสดงสาวมากความสามารถแห่งฮอลลีวูดได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นน้ำหอม Drew Barrymore Flower Collection ด้วยแรงบันดาลใจจากดอกไม้ พร้อมให้ผู้หญิงทั่วโลกได้จับจองเป็นเจ้าของ Cherished คือความหอมซึ่งเป็นตัวแทนของยามเช้า Radiant เพิ่มเสน่ห์สดใสระหว่างวัน และ Sultry ที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกเหมาะสำหรับการท่องราตรี

2. Coach Poppy Wild Flower

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ Coach Poppy Wild Flower
หลังจากปล่อยให้แฟนๆ Coach Poppy รออยู่นาน กลิ่นหอมใหม่พร้อมให้ได้สัมผัสกันแล้วกับ Coach Poppy Wild Flower ซึ่งเริ่มความรื่นรมย์ด้วยฟรีเซียและพิงค์เปปเปอร์ เดินทางสู่ใจกลางความหอมกับจัสมิน ลิลลี่ และพีช และบอกลาอย่างอบอุ่นกับแพทชูรี ซีดาร์ และวานิลลาที่บางเบา

3. Cheryl Cole Storm Flower

Cheryl Cole Storm Flower
เชอร์ริล โคล เป็นอีกหนึ่งคนดังที่สานฝันในการมีน้ำหอมเป็นของตัวเอง และ Storm Flower คือกลิ่นหอมแรกจากเธอซึ่งเป็นแนวกลิ่นฟลอรัลที่มาพร้อมกับความสดชื่นแสนบริสุทธิ์ดุจอากาศปลอดโปร่งหลังพายุสลายตัว เปิดความหอมด้วยส้มแมนดาริน เนคตาร์ จากนั้นเป็นเวลาของนางเอกอย่างดอกฟรีเซียและพีชบลอสซั่ม ปิดท้ายด้วยวานิลลา มัสค์ และแซนเดิล วูดส์

4. Marc Jacobs Daisy Dream

Marc Jacobs Daisy Dream
สาวก Daisy ซีรีส์น้ำหอมแสนหวานจาก Marc Jacobs ได้เวลาอัพเดทชั้นวางน้ำหอมกันแล้ว กับน้องใหม่ในตระกูลเดซี่อย่าง Daisy Dream ที่มาพร้อมขวดสุดน่ารักและกลิ่นหอมที่นำต้นแบบความหอมดั้งเดิมมาเติมความน่าสนใจด้วย “Blue Effect” จากแบล็คเบอร์รี แพร์ บลูวิสเทอเรีย จัสมิน และโคโคนัท

5. Salvatore Ferragamo Incanto Amity

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ Salvatore Ferragamo Incanto Amity
Salvatore Ferragamo เสริมทัพคอลเล็กชั่น Incanto กลุ่มหอมที่บอกเล่าเรื่องราวของมิตรภาพอันแนบแน่นด้วยเอดิชั่นล่าสุด Incanto Amity ที่พร่างพรมความหอมในชั้นแรกด้วยส้มแมนดารินซัทซูมาสายพันธุ์ญี่ปุ่นและเมล่อนยูบาริ ตามด้วยดอกบัว จัสมิน พร้อมความหวานที่เบาบางจากไวท์พีช และจบท้ายอย่างเย้ายวนด้วยไวท์มัสค์และไวท์ซีดาร์ จุดเด่นอยู่ที่ขวดสวยสะกดใจด้วยสีพาสเทลที่ดูมีชีวิตชีวาซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Salvatore Ferragamo

6. Beyoncé Heat Wild Orchid

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ Beyonce Heat Wild Orchid
หลังจากที่บียอนเซ่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในปี 2010 กับน้ำหอมกลิ่น Heat ในปี 2014 กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดจากซีรีส์นี้มาในชื่อสุดเซ็กซี่อย่าง Heat Wild Orchid ซึ่งมีกลิ่นหอมหลักจากดอกบัทเทอร์ฟลายออร์คิด ที่เธอเชื่อว่ามีความหอมดุจเวทมนต์และเป็นเอกลักษณ์ พร้อมผสมผสานให้ลงตัวด้วยผลไม้ ดอกไม้ และไม้หลากหลายชนิด

ขับเคลื่อนโดย Blogger.