7 เคล็ดลับการแต่งหน้าซุปตาร์!!

16:11 Unknown 0 Comments


คนธรรมดาอย่างเราทำได้แค่อิจฉาดาราซุปตาร์ ดาราดังๆ ที่เกิดมาสวยรวยเสน่ห์ ได้แต่งตัวสวยๆ ทุกวัน แถมยังรับทรัพย์ฮื้อซ่า แค่เดินไปเดินมา โพสท่านิดๆ หน่อยๆ แป๊บเดียวได้มาแล้วเป็นล้าน แล้วจะไม่มีหวังให้เราได้เป็นแบบนั้นบ้างเลยเหรอ?????
มีสิจ๊ะ แหมๆๆ …. เพราะ เรา ไปล้วงความลับซุปตาร์มาแล้ว ว่าทำยังไงพวกเธอถึงได้สวยเริ่ด ดูเด่นมีออร่ากระจาย ที่จริงแล้วก็แค่ทำตามเคล็ดลับ 7 ข้อนี้เท่านั้นเอง
  1. ดวงตาสวยปิ๊งสดใส

ดาราดังๆ บางทีก็เหมือนพวกเราเนี่ยแหละ ที่ต้องตื่นเช้าไปกองถ่าย เผลอๆ เมื่อคืนปาร์ตี้หนักจนตาดำคล้ำเป็นแพนด้า แต่โชคดีที่พวกเธอมีผู้จัดการที่คอยแต่งหน้า จัดการรอยดำใต้ตาซะอยู่หมัด เคล็ดลับอย่างนึงก็คือการใช้อายแชโดว์โทนสีเทาหม่นๆ ทาที่ส่วนขอบตาล่าง เท่านี้ก็ดูไม่ค่อยออกละ

  1. ผิวเปล่งประกายมีรัศมี มีออร่าบางทีคนเป็นดาราก็มีออร่าบอกไม่ถูก ถ้าอยากทำตัวมีออร่าแบบนั้นบ้าง ก็ต้องดูแลตัวเองหน่อย อาจเข้าคอร์สขัดผิว ลอกผิว เลเซอร์ลบรอยคล้ำดำเสีย แต่ถ้าไม่อยากทำอะไรมากมายขนาดนั้น เพราะงบไม่ถึงก็ลองใช้เครื่องสำอางที่ทำให้ผิวดูโกลวขึ้นมาสิ เลือกอายแชโดว์ที่ทำให้ตาบลิ๊งค์ๆเพิ่มเข้าไปก็สวยออร่าจับละ
  2. ใช้บรอนเซอร์หน่อยมั้ยดาราดังๆ เค้าไม่แต่งหน้าโดยการใช้เทคนิคบ้านๆ กันหรอก ที่เห็นว่าหน้าเนียนๆ เหมือนไม่ได้แต่ง ที่จริงแล้วโบกมาซะหนา แถมยังใช้บรอนเซอร์ คอนทัวร์อะไรสุดฤทธิ์ แบบนี้ไงถึงดูแกลม มีเสน่ห์สุดๆ
  3.  ใช้แปรงปัดแก้มที่เหมาะๆการปัดแก้มให้ดูสวย และดูมีเสน่ห์ ไม่ใช่แค่ใช้มือป้ายๆ ไปแล้วก็จบนะ แต่ต้องใช้อุปกรณ์ที่มันเหมาะสม ถึงจะทำให้เครื่องสำอางกระจายตัวได้ดี และดูสวยเป๊ะเหมือนดาราซุปตาร์ไงล่ะ
  4.  แต่งหน้าโทนนู้ดๆแต่ไม่ได้หมายความว่าต้องแต่งนู้ดทั้งหน้าแบบนั้นนะ เพราะมันอาจดูโทรมเป็นศพได้เหมือนกัน หรืออาจแค่ทาลิปสติกสีนู้ด โดยใช้วิธีการเอาฟองน้ำแตะรองพื้น แล้วมากดเบาๆ ที่ริมฝีปาก หลังจากรอให้มันแห้งหน่อย ก็เอาลิปกลอสมาทาทับอีกครั้ง
  5.  มีคิ้วสวยๆอย่าคิดว่าแค่คิ้ว จะสำคัญซักเท่าไหร่เชียว บอกไว้เลย ว่าคิ้วนี่เป็นสิ่งสำคัญมากๆๆๆๆๆๆ บนใบหน้าเลยนะ ถึงจะแต่งตัวดูดียังไง แต่ถ้าคิ้วไม่เป๊ะ มันจะดูไม่สุดอ่ะ ประมาณว่าสวยไม่สุด ไม่รู้ด้วยว่ามันเพราะอะไร กันคิ้วให้ได้รูป ถ้าคิ้วไม่สวยก็ใช้วิธีวาดเอา ลองศึกษาวิธีวาดคิ้ว เขียนคิ้วดูนะ บอกไว้ก่อนเลยว่าวาดผิด ชีวิตจบได้นะ อย่าทำเป็นเล่นไป
  6.  ปากสวย น่าจูบลองไปดูซิว่าตัวเองมีลิปสติกเฉดสีไหนบ้าง ที่จริงไม่ต้องซื้อมาให้เยอะหรอก แค่เอาลิปสติกที่เรามีอยู่มาผสมๆ กัน ก็จะได้สีใหม่ที่น่าใช้แล้วล่ะ แล้วก็ต้องรู้จักเลือกสีลิปสติกให้เหมาะกับสถานการณ์วันไหนควรใช้สีแดง วันไหนควรใช้สีอ่อนให้ดูแบ๊ว เหมือนที่ซุปตาร์เค้าใช้กันไงขอบคุณรูปภาพจาก: allw.mn
ขับเคลื่อนโดย Blogger.