สวย 4 สไตล์ จาก 4 Beauty กูรู!

17:21 Unknown 0 Comments

สวย 4 สไตล์ จาก 4 Beauty กูรู!

ใกล้ถึงเทศกาลงานปาร์ตี้ครั้งสุดท้ายปลายปีทั้งที เราเชื่อว่าสาวๆ Luxola คงต้องกำลังมองหาลุคเมคอัพเก๋ๆ ไว้แต่งไปเฉิดฉายในงานปาร์ตี้กันอยู่แน่ๆใช่ไหมล่ะคะ…ถ้าใช่ล่ะก็ เชิญมุงเข้ามาได้เลย เพราะเราได้คัดเอา Makeup 4 สไตล์ เก๋ๆ จาก 4 Beauty Guru ชื่อดัง จาก Youtube มารวบรวมไว้ให้คุณแล้วที่นี่!!

DARK BERRY FALL MAKEUP BY ‘EMILY QUAK’

GET HER LOOK

Total Look ของเอมิลี่นั้นเน้นการเล่นสีโทนเบอร์รี่ด้วยการเลือกใช้อายแชโดว์สีชมพูอมแดงทาให้ทั่วบริเวณเปลือกตา อย่าง E.L.F : Brightening Eye Color #Pretty n’ Pink จากนั้นจึงใช้สีน้ำตาลเข้ม หรือสีดำลงตรงหางตาเล็กน้อยเพื่อให้ดูมีมิติ จากนั้นใช้สีน้ำตาล Matte คัดเบ้า ก็จะได้ดวงตาสีเบอร์รี่ฉ่ำๆ ดูเซ็กซี่ สะดุดตา ปิดท้ายด้วยการทาริมฝีปากอวบอิ่มด้วยลิปสติกสีแดงก่ำ เนื้อ Matte CITY COLOR : Be Matte Lipstick #Francesca ให้เต็มริมฝีปาก รับรองว่าหนุ่มๆเห็นเป็นต้องเหลียวหลังอย่างแน่นอน…

WHAT WE RECOMMEND

HOLIDAY SILVER & GREEN MAKEUP BY ‘AMANDA ENSING

GET HER LOOK

สำหรับใครที่คิดว่าการแต่งตาด้วยสีเขียวนั้นจะทำให้ดูน่ากลัว เหมือนผ่านมรสุมชีวิตมานั้น ขอบอกว่าให้เอาลุคนี้เป็นเยี่ยงอย่าง! เพราะลุคนี้โดดเด่นด้วยการใช้อายแชโดว์สีเขียวสดใสบริเวณใต้ตาเพื่อที่จะได้เข้ากับเทศกาลแบบสุดๆ ส่วนเปลือกตาด้านบนของอแมนด้านั้นเลือกใช้สีเงิน แบบมีชิมเมอร์ให้ดวงตาดูวิ้งวับโดดเด่นยามอยู่ในปาร์ตี้ จากนั้นจึงกรีดตาด้วยอายไลเนอร์สีดำให้เส้นหนากว่าปกติ แล้วจึงเลือกติดขนตาปลอมคู่ที่เด้งที่สุดที่มี
พวงแก้มนั้นอาจจะเลือกใช้บรอนเซอร์ปัดแทนบลัชออนไปเลยก็ได้ หรือถ้าใครมีบลัชออนสีส้ม อมน้ำตาลทองล่ะก็จัดเลยจ้า…สุดท้ายกับปากสีน้ำตาลอิฐแบบฉ่ำๆ ดูแล้วน่าจุ๊บเป็นที่สุด…
ขอแนะนำ E.L.F : Beauty Clutch พาเลตที่มีครบทั้ง ตา แก้ม และปาก ให้คุณสามารถครีเอทลุคนี้ได้อย่างง่ายดาย….

WHAT WE RECOMMEND

E.L.F

PURPLE SMOKEY EYES BY ‘KELSEYY BOBIAN’

Kelseyy Bobian | Source

GET HER LOOK

ลุคนี้เคลซีดูสวยสะดุดตามากๆด้วยอายแชโดว์สีม่วงไลแลคบนเปลือกตาของเธอ TOTAL INTENSITY : Long Term Relationship Fierce Color Eyeshadow #Addiction ซึ่งถือว่าเป็นลุคที่แต่งตามได้ง่ายมาก แทบไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรเลย แค่เลือกโทนสีม่วงของอายแชโดว์ที่ใช้ให้เข้ากับสีผิวของแต่ละคน จากนั้นก็กรีดอายไลเนอร์บางๆให้แนบไปกับแนวขนตา ตามด้วยปัดขนตาและติดขนตาปลอมแบบที่ดูเป็นธรรมชาติสักหน่อย
จากนั้นจึงเลือกปัดแก้มด้วยบลัชออนโทนสีพีชอย่าง THE BALM : Hot Mama และเพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปากอิ่มสวยด้วยลิปสติกสีนู๊ด เนื้อ Matte เบาๆ ก็เป็นอันสวย เริ่ดแล้วค่ะ…

WHAT WE RECOMMEND

GLAM HOLIDAY MAKEUP BY ‘PONY’

PONY | Source

GET HER LOOK

ถึงคิวของเจ้าแม่ Makeup Guru ชื่อดังจากเกาหลีอย่างโพนี่กันบ้าง…งานนี้เธอมาในสไตล์ที่สาวเกาหลีนิยมกัน นั่นก็คือ เน้นเผยผิว และความ Glow แบบมีประกายระยิบระยับนั่นเอง… โดยโพนี่เลือกใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลทอง LOLA : Dazzling Eye Shadow Trio #Mahogany ที่ผสมชิมเมอร์กับดวงตาของเธอ เพื่อให้ดวงตาวิ้งวับสะท้อนกับแสงไฟยามค่ำคืน จากนั้นจึงใช้อายไลเนอร์ดินสอ PRESTIGE : Soft Blend Khol Eyeliner #Jet Black วาดขอบตาทั้งบนและล่าง รวมถึงเขียน Inner Liner ด้วย แล้วใช้ฟองน้ำหรือคอตตอนบัดเกลี่ยเบาๆให้ดูฟุ้งๆ
ในส่วนของริมฝีปากนั้น โพนี่เลือกทาปากให้ฉ่ำด้วยลิปกลอสสีแดงสด KMA : Jewel Tint Gel เพื่อให้ Total Look นั้นออกมาดูเซ็กซี่ แต่ก็แฝงไปด้วยความสนุกสนานเหมือนเด็กสาวที่ชอบทาลิปกรอสนั่นเอง…

WHAT WE RECOMMEND

ป็นยังไงบ้างค่ะ กับ 4 ลุคสุดเริ่ดที่เราคัดสรรมาให้สำหรับงานปาร์ตี้ทั้งหลายที่กำลังจะมาถึงนี้ ชอบลุคไหนแบบไหนยังไงก็ลองนำไปประยุกต์ใช้กันดูนะคะ สำหรับใครที่ไม่มีแพลนออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ที่ไหน ยังไงลองเข้าไปแวะช๊อปปิ้งได้ที่ Luxola Thailand นะคะ เพียงแค่มียอดการสั่งซื้อเกิน 299 บาท ทางเราจัดส่งให้ฟรีถึงที่บ้านกันเลยทีเดียวเชียว! นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นมากมายรอคุณอยู่อีกด้วย…สาวๆทีรักความสวยความงามตัวจริงต้องห้ามพลาดนะจ๊ะ…xoxo:)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.