4 สีผมสวยช่วยให้ผิวใสสำหรับสาว 4 สีผิว

12:42 Unknown 0 Comments


การทำสีผมถือเป็นการเปลี่ยนลุคของสาวๆที่สามารถทำได้ง่ายๆเลยนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้ร้านเสริมสวยดีๆทั้งที่ราคาแพงและไม่แพงก็มีเยอะแยะ แถมน้ำยาเปลี่ยนสีผมบางยี่ห้อก็มีสูตรย้อมง่ายย้อมได้ด้วยตัวเองอีกด้วย แต่ก่อนจะย้อมกันเนี่ย สาวๆรู้มั๊ยว่าสีผมสามารถส่งผลกับใบหน้าเราได้ด้วยนะ?! เพราะการย้อมสีที่เข้ากับสีผิวจะช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ดูมีออร่าได้ด้วย!!
ในทางกลับกันถ้าย้อมสีผมที่ไม่เข้ากับสีผิวก็จะทำให้ใบหน้าดูหมอง โทรม เหมือนคนป่วยได้ เพราะฉะนั้นเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าผิวสีไหนเหมาะกับผมสีไหนกันบ้าง!!

1. ผิวขาวอมชมพู- ผมสีน้ำตาลประกายทอง

สาวๆผิวสีนี้ถือว่าโชคดี เพราะสามารถทำสีผมสีอะไรก็ได้ แต่ถ้าอยากให้ใบหน้าดูสว่างใสมีออร่า ให้ย้อมสีน้ำตาลประกายทองจะเหมาะที่สุดค่ะ!!
8001
8000
8002

2. ผิวสีขาวอมเหลือง- ผมสีน้ำตาลแดงประกายม่วง

สีผิวแบบนี้อาจจะทำให้ใบหน้าดูไม่สดใสเหมือนคนป่วย ดังนั้นถ้าทำผมสีน้ำตาลแดงประกายม่วงก็จะทำให้ใบหน้าดูสดใส เก๋ไก๋ มีชีวิตชีวามากขึ้นค่ะ
8003
8004
8005

3. ผิวสองสี- ผมสีน้ำตาลอ่อน

สาวผิวสองสีมักจะมีเสน่ห์อยู่ในตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าทำผมสีอ่อนลงหน่อยก็จะสามารถขับใบหน้าให้ดูเด่น ดูสว่างมากขึ้นนะคะ
8006
8007
8008

4. ผิวคล้ำเข้ม- ผมสีน้ำตาลเข้มช็อกโกแลค

สาวผิวคล้ำต้องทำสีผมให้เข้มกว่าเพื่อให้ใบหน้าได้ดูสว่างมากขึ้นค่ะ
Chocolate-Brown-Hair-Colors-5-577x700
gallery_big_chocolate-brown-hair-color
Hairstyle-for-Long-Hair

นี่ก็เป็นเพียงแค่แนวทางในการทำสีผมสำหรับสาวๆที่อยากให้ใบหน้าดูสว่างสดใสกันมากขึ้นนะคะ แต่อย่างไรก็ตามการทำสีผมไม่มีข้อจำกัด สาวๆสามารถทำสีผมได้ตามใจชอบโดยไม่ต้องแคร์สีผิวก็ได้นะ ถือว่าเป็นการเล่นสนุกกับสีผมได้ด้วย!!

ขับเคลื่อนโดย Blogger.