อายไลเนอร์ แบบกันน้ำ คุณสมบัติเริ่ดๆ ที่ไม่เหมือนใคร

11:12 Unknown 0 Comments


.แฟชั่นการเขียนขอบตา ด้วย อายไลเนอร์ ถือว่าเป็นที่นิยมของสาวๆ หลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น อายไลเนอร์เนื้อฝุ่น เนื้อครีม เนื้อเจล และแบบน้ำ ก็สามารถเพิ่มความสวยงามให้กับดวงตาคู่สวยได้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน และวันนี้  อยากจะขอแนะนำก็คือ อายไลเนอร์ แบบกันน้ำนั่นเองค่ะ จะสวย เริ่ด และโดดเด่นขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า


.คุณสมบัติเริ่ดๆ ประการแรกก็คือ ไม่จับตัวเป็นก้อน ลักษณะการเขียนอายไลเนอร์ของสาวๆ ส่วนใหญ่ มักขะเขียนทับไปมาหลายๆ ครั้งและนั่นก็จะมีปัญหาตามมาคือ อายไล
เนอร์จะจับตัวเป็นก้อน ไม่เรียบสม่ำเสมอกัน แต่สำหรับอายไลเนอร์แบบกันน้ำนั้น จะช่วยทำให้คุณสาวๆ หมดปัญหานี้ไปได้ค่ะ ไม่ว่าคุณสาวๆ จะเขียนทับสักกี่รอบ ก็สามารถเขียนเป็นเส้นเดียวกัน ได้อย่างเรียบเนียนค่ะ
…..  คุณสมบัติเริ่ดๆ ประการที่สอง นั่นก็คือ เขียนได้อย่างไหลลื่น คุณสาวๆ เคยเจอกับปัญหานี้บ้างมั้ยคะ ระหว่างที่เขียนอายไลเนอร์ เส้นที่ถูกเขียนนั้น เกิดการสะดุด เกาะหนาเป็นชั้นๆ ทำให้ดูหลอกตา ไม่ธรรมชาติ แถมยังเปอะเปื้อนนิ้วมือในระหว่างที่เขียนอีกด้วย คุณสาวๆ จะหมดปัญหานั้นได้ ถ้าหากว่า เลือกใช้อายไลเนอร์แบบกันน้ำค่ะ เพราะอายไลเนอร์ชนิดนี้ จะมีคุณสมบัติที่จะช่วยให้เส้นที่ถูกเขียนออกมานั้น ดูสวยเฉียบ ไม่เกาะเป็นชั้น แถมไม่เลอะเทอะเปอะเปื้อนนิ้วมืออีกด้วยล่ะค่ะ
…..  คุณสมบัติเริ่ดๆ ประการที่สาม กันน้ำ แน่นอนสิคะ ก็ชื่อมันบ่งบอกอยู่ ว่ากันน้ำ ไม่ว่าคุณสาวๆ จะโดนฝน น้ำ หรือแม้กระทั่งร้องไห้ จนน้ำตาไหลเปอะเปื้อน อายไลเนอร์ชนิดนี้ ก็จะยังสามารถ ติดทนนานมากกว่า ถ้าหากว่าคุณสาวๆ เลือกใช้ยี่ห้อที่มีคุณภาพมากหน่อย ก็จะสามารถติดทนนาน ไม่หลุดลอกอย่างแน่นอนค่ะ
…..  คุณสมบัติเริ่ดๆ ประการที่สี่ เส้นสวย คมกริบ อายไลเนอร์ชนิดน้ำ จะให้สีสันที่ชัดเจนและเส้นที่คมชัดมากกว่า ไม่ว่าคุณสาวๆ จะเขียนแบบหางสั้น หรือแบบยาวๆ เป็นสาวเปรี้ยว ก็จะได้เส้นที่สวยโฉบเฉี่ยว ซึ่งจะช่วยทำให้คุณสาวๆ มีดวงตาที่โดดเด่นได้มากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ
…..  คุณสมบัติเริ่ดๆ ข้อสุดท้าย นั่นก็คือ ขึ้นตอนการทำความสะอาด ที่ง่ายแสนง่าย อายไลเนอร์ แบบน้ำ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายพอๆ กับตอนที่ทามันลงไปบนเปลือกตานั่นแหละค่ะ ถึงแม้ว่า จะเป็นสูตรกันน้ำและติดทนไม่เลอะเลือนก็ตาม แต่ก็ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วยเมคอัพ รีมูฟเวอร์ สำหรับดวงตา เพียงหยดลงบนสำลี แปะทิ้งไว้ที่เปลือกตา แล้วปล่อยทิ้งเอาไว้สัก 10-15 นาที จากนั้นออกแรงเช็ดเพียงเบาๆ แค่นี้ อายไลเนอร์แบบกันน้ำ ก็จะหลุดออกมาเองค่ะ
…..เป็นยังไงกันบ้างคะ เนิ่ดอย่างที่บอกมั้ยคะ คุณสาวๆ ลองเลือกซื้อเลือกใช้อายไลเนอร์แบบกันน้ำกันดูนะคะ รับรองว่า คุณสาวๆ จะได้เส้น อายไลเนอร์ ที่สวยเฉียบ แถมโดดเด่นได้ไม่เหมือนใครแน่นอนค่ะ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.