อัพเดทเทรนด์เมคอัพมาแรง แต่งได้จริง สไตล์สาวเกาหลี

18:08 Unknown 0 Comments



by Cupcake
เมื่อเร็วๆนี้  เพิ่งได้มีโอกาสไปเกาะติดของรันเวย์สดๆจาก Seoul Fashion Week Fall/Winter 2015 กันมาสดๆร้อนๆ นอกจากเทรนด์แฟชั่นเลิศๆแล้ว เรายังได้ไปแอบสังเกตุเหล่าสาวเกาหลีแฟชั่นนิสต้าช่วงนี้ด้วยว่าเค้าอินแต่งหน้าแบบไหนกัน แล้วก็ไม่ได้เวอร์วังเกินชีวิตประจำวันแต่อย่างใด เพราะเค้าแต่งกันไปเที่ยว ไปทำงาน เดินชิวๆเก๋ๆ ให้ชีวิตมีสีสันกันจริงๆนะคะ สาวไทยชอบลุคไหนจัดไปเป็น Inspire กันค่ะ!

1. อายแชโดว์สีแดง

ฮอตฮิตสุดๆค่ะสำหรับอายแชโดว์สีแดง โดยเฉพาะสาวๆแฟชั่นนิสต้าแถวๆงาน Seoul Fashion Week เรียกได้ว่าจัดตาแดงมาเต็มทุกคน ดูสวยแปลตาดรนะคะ แต่ถ้าทาไม่ดีระวังจะเหมือนตาเจ็บนะจ๊ะ อุ๊ปส์!

2. เทรนด์สร้างถุงใต้ตาด้วยกลิตเตอร์

เคยได้ยินการศัลยกรรมทำถุงใต้ตา กันใช่มั้ยล่ะคะสาวๆ สาวๆเกาหลรเค้านิยมมีถุงใต้ตากันมาก เพราะเค้าบอกว่าจะช่วยทำให้ตาดูหวานขึ้น แต่ไม่ใช่ทุกคนจะมีถุงใต้ตากันแต่กำเนิดเนอะ หรือจจะใจกล้าผ่ากันหมดทุกคน เลยเกิดเทรนด์การใช้กลิตเตอร์สีพีช หรือสีขาวทาใต้ตาหนาๆไปเลยค่ะ พอถ่ายรูปปุ๊บ ถุงใต้ตาเกิดปั๊บ ตัวจริงอาจจะดูไม่ออก แต่รับรองว่าถ่ายรูปนี่ชัดมา ลองมาแล้วค่ะ เวิร์คจริง!

3. อายไลเนอร์หางตก

สาวไทยอาจจะชินกับการเขียนอายไลเนอร์แบบตวัดหางขึ้น ลองเปลี่ยนมาเขียนหางแค่ตามรูปตา หรือตวัดหางลงบ้างจะทำให้สาวๆดูหวานราวกับตุ๊กตาเชียวแหละ ลองเลยๆค่ะ

4. ลิปสีสด

ผิวขาวๆ ทาปากสีสดๆเข้าไปจะทำให้คุณดูน่าสนใจมากขึ้นเชียวแหละค่ะ จะแดง ชมพู หรือ ส้ม ขอสีสดเข้าไว้เกาหลีกำลังอินค่ะ พูดเลย!

ขับเคลื่อนโดย Blogger.