ทรงผมรับปริญา ทำไงก็สวย ไม่พลาด

19:02 Unknown 0 Comments


1. Ponytails : ทรงเกล้าหางม้าธรรมดาๆนี่แหละค่ะ จะเกล้าสูงๆก็จะดูเด็กและสดใสสมวัยบัณฑิตใหม่ หรือจะเกล้าต่ำก็จะดูคลาสสิค เรียบๆ เก๋ๆ ทรงนี้ทำยังไงก็ไม่มีเชยค่ะ

ponytail page

2. Twisted : ทรงผมสำหรับสาวหวาน โดยใช้การบิดไขว้ของเส้นผมช่วยเพิ่มให้มีเนื่อผมมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญทรงนี้ยังเรียบร้อย เพราะเก็บขึ้นผมหมด แถมเหมาะกับอากาศเมืองไทย ไม่ร้อน ผมไม่เสียทรงง่ายอีด้วยค่ะ


3. Braid : หรือผมเปียนั่นเอง เป็นทรงผมสุดคลาสสิคตลอดกาลนาน ไม่ว่าจะเปียเดี่ยว เปียข้าง ก็จะมีดีเทลเก๋ๆเวลาถ่ายรูปนะคะ


braid page
 4. Waterfall Hairstyle : หรือทรงคลื่นน้ำตก เป็นการทำให้สาวผมยาวที่อยากปล่อยผม ดูเรียบร้อย กิ๊บเก๋มีดีเทลมากขึ้นค่ะ แถมทรงนี้ยังดูเบาๆ เป็นธรรมชาติ ทำยังไงก็ไม่แก่แน่ๆค่ะ


water fall page
ที่มาจาก นิตยสาร seventeen

ขับเคลื่อนโดย Blogger.