ทรงผมชายเซอร์ ๆ 2015

15:20 Unknown 0 Comments


   ชวนดูแบบทรงผมยุ่ง ๆ แนวเซอร์ ๆ ที่ผู้ชายไม่ชอบหวีผมแต่ก็อยากดูดีต้องอยากไว้

          เราเชื่อว่ามีผู้ชายไม่ชอบหวีผมและเบื่อกับการจัดแต่งทรงผมให้เข้าที่เข้าทางทุกวันอยู่เยอะแน่นอน ว่าแล้วกระปุกดอทคอมเลยรวบรวมแบบทรงผมผู้ชายแบบยุ่ง ๆ เหมือนคนเพิ่งตื่นนอน เซตง่าย แต่ดูดี๊ดูดีมาให้ชม เผื่อเอาไว้เป็นตัวอย่างในการบอกช่างตัดผมให้เนรมิตออกมาให้หนุ่ม ๆ ยังไงล่ะครับ

















ขับเคลื่อนโดย Blogger.