13 ผมเกล้าเกร๋ๆ ที่ไม่ต้องรอโอกาสพิเศษก็สามารถทำได้ทุกวัน!!

13:19 Unknown 0 Comments

ส่วนมากสาวๆจะเกล้าผมเฉพาะวันพิเศษๆอย่างงานไปแต่งงานหรือไปออกงานต่างๆใช่มั้ยคะ แต่วันนี้ มี 13 ทรงผมเกล้าที่สามารถทำได้ทุกวัน เผื่อวันไหนสาวๆต้องการความคล่องตัว ไม่อยากให้ผมมาเกะกะหน้า จัดทรงพวกนี้กันไปเลยค่ะ

1. ทำเป็นจุกสองข้างน่ารักไว้แอ๊บเด็ก

utl0tfvg

2. เปียเกล้าสวยๆแบบเรียบร้อย

u4s54esc

3. ปล่อยผมหน้าม้าแล้วเกล้าก็สวยนะ

my51zfeb

4. ทำ Sock bun ได้ง่ายๆแค่มีตัวช่วย

lpnjw2js

5. คาดตรงกลางผมด้วยเปียเส้นเล็ก

ra3y104d

6. ม้วนๆผมขึ้นไปเก๋ๆ

jrmm49jt

7. เปียข้างบนก่อนแล้วค่อยเกล้า

u99pep4c

8. ทำเป็นโบว์ไว้ข้างบนซะเลย

aoxqc6qg

9. เปียแล้วม้วนเข้าไป

wrw6puel

10. เกล้าไว้ลวกๆแล้วใส่ที่คาดผมเพื่มดีเทล

aoq3ozxm

11. ติดโบว์ไว้ที่ผมเกล้าน่ารักๆ

dmrg9qmp

12. เกล้าไปข้างๆแบบไม่ได้ตั้งใจแต่สวย

kdtritfd

13. เปียมาจากด้านหน้าแล้วเกล้าไปรอบหัว

qoqu0ged


จัดเต็มไปเลยกับทรงเกล้าผมเก๋ๆ ลองเอาไปทำตามดูในชีวิตประจำวันนะคะ นอกจากผมหางม้า 15 วิธีที่จะทำให้ผมหางม้าของสาวๆดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!! แบบนี้แล้ว ผมเกล้าก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆเหมือนกัน!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.